Quy Nhơn Bình Định

[chitiet]


Ngay từ lúc bước vào quầy lễ tân, nụ cười của cô em tiếp tân tại quầy đã đủ khiến các bạn gia tăng niềm phấn khởi. Ở đây có 2 loại vé cho các bạn lựa chọn, đó là vé loại thường và vé loại VIP . Vé thường chỉ có giá 100.000đ, vé VIP có giá 250.000đ tương ứng với 2 loại phòng là phòng thường và phòng VIP. Sau khi mua vé, các bạn sẽ được nhân viên đưa đến phòng chờ. Nói phòng chờ có cả ghế dựa, ghế nằm “cực xịn”, nhiều anh nằm cái là “phê” ngủ luôn trước khi được em nhân viên nữ xinh xinh phục vụ.


Rồi công đoạn hấp dẫn nhất cũng đến, nằm chờ được một lát thì các “chàng” sẽ được “nàng” đưa vào phòng max xa. Điểm khác nhau rõ rệt nhất giữa phòng VIP và phòng thường đó là các dịch vụ bên trong. Phòng VIP sẽ có đầy đủ các dịch vụ như: phòng xông hơi, bàn massage chân bằng gỗ, và hấp dẫn nhất chính là “full option” từ bàn tay điêu luyện của bạn nữ kỹ thuật viên massage quy nhơn từ a đến z trong khi phòng thường thì sẽ bị hạn chế hơn. Điểm nhấn ở đây chính là đội ngũ kỹ thuật viên massage điêu luyện, rất xinh, ăn nói có duyên và lịch sự, phục vụ khách rất chu đáo. Trong khi đó giá vé lại rất rẻ so với chất lượng siêu tốt mà Vương Quốc mang lại. Quá là hấp dẫn phải không nào các bạn.
Điện thoại: 0256 3841 409
Địa chỉ: 595 Lạc Long Quân

[/chitiet] [diachi]Tp Quy Nhơn - Bình Định[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]thaigviet@gmail.com[/maillienhe]