Quy Nhơn Bình Định

[tintuc]



Nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao kéo theo đó là các hãng taxi cũng phát triển. Trong khi bạn đang không biết nên chọn hẵng taxi nào giá rẻ lại chất lượng thì chúng tôi sẽ đưa ra những hãng taxi tốt nhất tại Quy Nhơn - Bình Định để bạn tham khảo nhé.
1.Taxi Mai Linh Bình Định
Taxi Mai Linh với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Đây không phải một doanh nghiệp taxi theo kiểu truyền thống, Mai Linh đã mở ra một thị trường taxi của tương lai khi mà chúng ta không cần thiết phải đứng ở lề đường chờ đợi những chiếc taxi đi qua và vẫy chúng đến mỏi tay.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 24 Hoàng Văn Thụ, Phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: (0256) 3 546 938

2.Sun Taxi Bình Định
Với nhiều năm kinh nghiệm và những dịch vụ hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, hiện nay hãng taxi này đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dân trong và ngoài tỉnh Bình Định. 
Suốt gần 4 năm hoạt động tại thị trường Quy Nhơn, Sun taxi đã hoạt động một cách tốt nhất, lấy khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Sun taxi lấy tông màu trắng làm chủ đạo, kèm theo là màu của logo hãng: cam và xanh lá cây tạo sự hài hòa cho người nhìn không quá nổi trội nhưng vẫn bắt mắt.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 66/2 Hàn Mạc Tử, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: (0256) 3 68 68 68

3.Taxi Hoàng Anh
Ngoài ra, với những phương thức quảng bá thương hiệu như lắp đặt những màn hình quảng cáo lớn ở khắp các khu vực trung tâm thành phố là những yếu tố để Taxi Hoàng Anh có thể phát triển và trở thành một thương hiệu vững mạnh trong tương lai.
Taxi Hoàng Anh có thiết kế nội thất rộng rãi, phù hợp cho mọi đối tượng; các hàng ghế linh hoạt có thể gập lại để tăng không gian của khoang chứa đồ giúp đem lại sự hài lòng nhất cho các khách hàng của Taxi Hoàng Anh.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 355 Hùng Vương, Tp. Quy Nhơn, Bình Định   
Điện thoại: (0256) 3.546.546

4.Taxi Quy Nhơn
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hành trình của mình, toàn bộ tài xế đã được xét duyệt kỹ càng. Họ đều phải duy trì được mức đánh giá trên mức sao tối thiểu từ khách hàng, để làm được điều đó họ phải luôn có thái độ tích cực với khách hàng của mình.
Với lợi thế về công nghệ, tài chính, phương pháp tổ chức quản lý chắc chắn rằng hãng taxi này sẽ còn phát triển lớn mạnh hơn nữa. Taxi Quy Nhơn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 275 Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: (0256) 3815815 – 0256 381 2666

5.Lado Taxi
Lado Taxi được thành lập vào năm 2013. Sau 7 năm phát triển, Lado Taxi đã chiếm được sự tin yêu và phát triển trên rất nhiều tỉnh thành, trong đó có Bình Định. Mức giá sẽ được tính trọn gói hoặc theo km tùy thuộc vào nhu cầu di chuyển của bạn.
Công ty Lado Taxi luôn đảm bảo an toàn cho quý khách hàng trong tất cả các chuyến đi bởi đội ngũ nhân viên luôn đề cao việc tuân thủ nghiêm ngặt các chế độ kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện di chuyển hàng ngày.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 11 Phan Chu Trinh – Tp. Quy Nhơn
Điện thoại: 0256 3666 777
Liên kết hữu ích:
[/tintuc]
[diachi]Tp Quy Nhơn - Bình Định[/diachi] [sodienthoai]0916485699[/sodienthoai] [maillienhe]wwwquynhonbinhdinh@gmail.com[/maillienhe]